Blog Post

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล CC Series เจาะกลุ่มผู้หญิง
Android

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล CC Series เจาะกลุ่มผู้หญิง 

ในวันที่ 21 มิถุนายน 2562 – Xiaomi ที่ได้ร่วมมือกับ Meitu เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล CC Series คาดว่าเตรียมเจาะกลุ่มตลาดสำหรับผู้หญิง

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล CC Series เจาะกลุ่มผู้หญิง

ล่าสุด Lei Jun ซีอีโอของ Xiaomi ที่ได้ประกาศร่วมมือกับ Meitu ในการผลิตสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล CC Series ได้ออกมากล่าวถึง “CC” ว่า CC ย่อมาจาก Colorful และ Creative ที่แปลว่าสีสันและความคิดสร้างสรรค์ โดยจะเป็นสมาร์ตโฟนที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีม Xiaomi ที่อายุน้อยที่สุด มีชื่อทีมว่า Chic & Cool 90

โดย Lei Jun ยืนยันว่า Mi CC9 และ Mi CC9e จะเป็นอุปกรณ์ 2 ชิ้นแรกในสมาร์ตโฟนซีรีส์ใหม่นี้ ซึ่งที่เป็นเลข 9 นั้น เพราะว่าเป็นการตั้งชื่อเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปีของบริษัทฯ นั่นเอง

พร้อมกับอธิบายเพิ่มอีกว่า CC Series นั้นเป็นซีรีส์ที่แตกต่างออกไปจาก Mi และ Redmi โดย CC Series จะมีทีมงานวัยหนุ่มที่มีความรู้ด้านศิลปะสมัยใหม่มากมาย ที่มุ่งเป้าพัฒนาและออกแบบสมาร์ตโฟนให้อิงแฟชั่นยุคใหม่ “ที่มีนิยามเป็นของตนเอง” โดยสมาร์ตโฟนในซีรีส์นี้จะมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม Fashionista รุ่นใหม่ที่อาจเป็นกลุ่มผู้หญิงส่วนมาก

CC Series สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Xiaomi X Meitu AI Aesthetics Lab” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กล้องขั้นสูงและเทคโนโลยีความงาม โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ประเทศจีน


ขอขอบคุณ – Gizchina
ทีมงาน iModTOY

Related posts

1 Comment

  1. Xiaomi CC9 รุ่น Meitu Custom เตรียมวางขายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 นี้

    […] Xiaomi ได้ร่วมมือกับ Meitu ในการผลิตสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล CC Series ออกมา โดยมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม Fashionista รุ่นใหม่ที่อาจเป็นกลุ่มผู้หญิงส่วนมาก โดยล่าสุดก็เพิ่งได้เปิดตัว Xiaomi CC9 Meitu Edition หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Little Fairy” ที่ดูสวยถูกใจสาวๆ เป็นอย่างมาก […]

Comments are closed.