Blog Post

HBO Max เตรียมเปิดตัวทั่วละตินอเมริกาและแคริบเบียนในเดือนมิถุนายนนี้
News

HBO Max เตรียมเปิดตัวทั่วละตินอเมริกาและแคริบเบียนในเดือนมิถุนายนนี้ 

HBO Max มีกำหนดที่จะเปิดตัวทั่วละตินอเมริกาและแคริบเบียนในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2021 นี้ ซึ่งถือว่าเป็นการวางจำหน่ายนอกสหรัฐอเมริกาครั้งแรก

HBO Max เตรียมเปิดตัวทั่วละตินอเมริกาและแคริบเบียนในเดือนมิถุนายนนี้

HBO Max เปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2020 ซึ่งถือเป็นบริการสตรีมมิ่งวิดีโอแบบสมัครสมาชิกที่เปิดให้บริการเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา จนถึงล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาแล้วว่า HBO Max เตรียมประกาศที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกในเร็วๆ นี้

โดยล่าสุด บริการ HBO Max นั้นมีกำหนดที่จะเปิดตัวทั่วละตินอเมริกาและแคริบเบียนกว่า 39 ดินแดนในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2021 นี้ อันได้แก่

Anguilla, Antigua, Argentina, Aruba, B.V.I., Bahamas, Barbados, Belize, Bolivia, Brazil, Cayman Islands, Chile, Colombia, Costa Rica, Curacao, Dominica, Dominican Republic, Ecuador, El Salvador, Grenada, Guatemala, Guyana, Haiti, Honduras, Jamaica, Mexico, Montserrat, Nicaragua, Panama, Paraguay, Peru, St. Kitts and Nevis, St. Lucia, St. Vincent, Suriname, Trinidad & Tobago, Turks and Caicos, Uruguay and Venezuela.

ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาจาก HBO, DC และ Warner Bros บน HBO Max ได้เลยเมื่อเปิดให้บริการ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติใหม่ “แคตตาล็อกสำหรับเด็ก” มาให้อีกด้วย ช่วยให้คุณค้นหารายการที่มีเนื้อหาสำหรับเด็กทุกวัยได้ พร้อมกับรายการวิดีโอสตรีมมิ่งจากท้องถิ่นนั้นๆ


ขอขอบคุณ – Pocketnow
ทีมงาน iModTOY

Related posts