Blog Post

Farlight 84 เกมมือถือแนว Battle Royale ใหม่ล่าสุด เทคโนโลยีจัดเต็ม
Game

Farlight 84 เกมมือถือแนว Battle Royale ใหม่ล่าสุด เทคโนโลยีจัดเต็ม 

ล่าสุดทางค่าย MIRACLE GAMES ก็ได้ออกมาเปิดเซิฟเวอร์ Test Beta ให้ผู้เล่นชาวไทยได้ทดลองเล่นเกมมือถือแนว Battle Royale ใหม่ล่าสุดอย่าง Farlight 84 แล้วในระบบ Android

Farlight 84

เกมมือถือแนว Battle Royale ในโลกอนาคตปี ค.ศ. 2084 ที่คุณจะต้องมาเอาชีวิตรอดบนเกาะ Isle Cities กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ กว่า 40 ชีวิต เพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้จงได้ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับอาวุธและชุดเกราะสุดไฮเทค (มีสกิลปืนด้วยนะ) พร้อม Jetpack ให้คุณได้พุ่งทะยานไปบนอากาศ หลบหลีกด้วยกลยุทธ์และทักษะของคุณเอง

เกม Farlight 84 นั้นมีตัวละครให้คุณได้เลือกเล่นกว่า 8 รูปแบบ (มีคอสตูมปรับแต่งได้) พร้อมกับอาวุธยุทโธปกรณ์ให้คุณได้ค้นหา/เก็บสารพัด เช่น ปืน Cannon, ปืน Plasma, ปืน Shockwave เป็นต้น โดยปืนแต่ละชนิดนั้นจะมีสกิลที่สองให้ใช้งานอีกด้วย (เรียกได้ว่าแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเลยครับ)

ตัวเกมนั้นสามารถเพิ่มเพื่อนและชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันทีม 4 คนได้ โดยมุมมองการเล่นนั้นจะเป็นแบบมุมมองบุคคลที่สาม (Third-person View) เหมือนกับเกม Battle Royale โดยทั่วไป

ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือ Battle Royale แปลกใหม่เอาไว้เล่นกับเพื่อน แนะนำเกม Farlight 84 นี่เลยครับ ที่ขอบอกเลยว่า “ภาพสวย เทคโนโลยีจัดเต็ม” ไม่ผิดหวังครับ

ดาวน์โหลดเกม Farlight 84

  • ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS: เร็วๆ นี้…
  • ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android: Farlight 84 on Google Play Store


ขอขอบคุณ – MIRACLE GAMES
ทีมงาน iModTOY

Related posts