Blog Post

Sumsung เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet และ Clean Station
News

Sumsung เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet และ Clean Station 

เปิดตัวแล้วในประเทศไทยกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet รุ่นใหม่ล่าสุดและ Clean Station ด้วยคุณสมบัติระบบการกรอง HEPA จำนวน 5 ชั้น มอเตอร์ดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ (Digital Invertor) พลังดูดแรงสูงสุด 200 วัตต์ ทำงานร่วมกับระบบ Jet Cyclone ที่มีช่องอากาศเข้าถึง 27 ช่องช่วยลดการสูญเสียแรงดูดให้น้อยที่สุด

Samsung Jet

อากาศที่ผ่านเครื่องดูดฝุ่น นอกจากทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังสามารถดักจับอนุภาคฝุ่นละเอียดออกจากอากาศที่ดูดเข้ามาในเครื่องไม่ให้กลับออกไป ผ่านการกรองด้วยฟิลเตอร์ HEPA จำนวน 5 ชั้น ที่มีไส้กรองไซโคลนพร้อมตะแกรงโลหะ ช่วยดักจับฝุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่เข้ามาในเครื่อง Jet Cyclone ไส้กรองระดับไมโครที่ช่วยดักจับฝุ่นละเอียด และไส้กรองฝุ่นระดับความละเอียดสูงที่สามารถดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999% ซึ่งรวมถึงอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาด 0.3~10 ไมครอน

กล่องเก็บฝุ่นของ Samsung Jet สามารถถอดล้างได้ทุกชิ้น หลังนำเศษผงในเครื่องดูดฝุ่นไปทิ้ง สามารถล้างฝุ่นที่อาจตกค้างในกล่องให้สะอาดอยู่เสมอ เพียงถอดกล่องหมุนตรงส่วนหัวของเครื่องมาทำความสะอาด เท่านี้เครื่องดูดฝุ่นก็สะอาดเอี่ยม พร้อมสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป

ส่วนแบตเตอรี่ Samsung Jet สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 60 นาที และสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ เพื่อการทำความสะอาดได้ยาวนานขึ้นอีก ส่วนระบบชาร์จเป็นแบบ 2-in-1 Charging Station เลือกได้ระหว่างการติดตั้งที่ชาร์จไว้บนผนัง หรือใช้เป็นที่ชาร์จแบบแยก

Clean Station

กล่องเก็บฝุ่น (หรือถังขยะ) ถูกออกแบบมาช่วยให้ฝุ่นไม่ฟุ้ง หายใจได้อย่างเต็มปอดขณะทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่น ทำได้ง่ายเพียงวางกล่องเก็บฝุ่นไว้ด้านบนเครื่อง Clean Station โดยถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ปิดสนิท ช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นละเอียดกระจายกลับสู่อากาศขณะทำความสะอาดกล่องดักฝุ่น และเครื่องยังทำงานร่วมกับระบบการกรอง HEPA 5 ชั้น ที่สะอาดกว่าการทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นแบบทั่ว ๆ ไปถึง 400 เท่า

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet 75 ราคาอยู่ที่ 18,990 บาท, Samsung Jet 70 ราคาอยู่ที่ 13,990 บาท และเครื่อง Clean Station ราคาอยู่ที่ 6,490 บาท

ที่มา – samsung.com

Related posts