Blog Post

รีวิวลำโพงบลูทูธ HAVIT SK592BT ขนาดจิ๋ว เสียงแจ๋วดัง พลังเกินตัว
Accessories

รีวิวลำโพงบลูทูธ HAVIT SK592BT ขนาดจิ๋ว เสียงแจ๋วดัง พลังเกินตัว 

สำหรับใครที่กำลังมองหาลำโพงขนาดเล็ก สำหรับฟังเพลงหรือใช้งานในห้องที่มีขนาดจำกัด เรามีลำโพงขนาดจิ๋ว เสียงแจ๋วดัง พลังเกินตัวมารีวิวให้ชมกันค่ะ

รีวิวลำโพงบลูทูธ HAVIT SK592BT ขนาดจิ๋ว เสียงแจ๋วดัง พลังเกินตัว

ลำโพงตัวจิ๋วที่ทีมงานนำมารีวิวในวันนี้มาจากแบรนด์ Havit SK592BT ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่ให้พลังเสียงที่ดังเกินตัว สามารถพกพาได้สะดวก เราไปชมรายละเอียดกันเลย

ลำโพงเล็ก ขนาดพกพา

ลำโพง Havit SK592BT เป็นลำโพงบลูทูธไร้สายขนาดเล็ก ที่สามารถจับถือได้มือเดียว ดีไซน์เป็นรูปแบบวงรี สามารถวางตั้งได้ ด้านหลังมีสายสำหรับคล้องแขนพกพาได้สะดวกมากๆ เพราะนอกจากขนาดจะเล็กแล้วยังมีน้ำหนักเบาเพียง 185 กรัม

ตัวเครื่องเป็นสีดำล้วนด้านหน้าเป็นส่วนตาข่ายลำโพง ด้านข้างมีโลโก้แบรนด์ Havit ประทับไว้สวยงาม

ด้านหลังเป็นส่วนของการเชื่อมต่อ ลำโพงตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อได้ถึง 4 ประเภท ได้แก่ พอร์ต AUX 3.5 มม., พอร์ต USB-A . สำหรับเสียบเชื่อมต่ออุปกรณ์, พอร์ต Micro USB สำหรับเสียบชาร์จแบตเตอรี่ และ Micro SD Card ที่เก็บเพลงไว้เพลงไว้ฟัง

ด้านบนเป็นส่วนควบคุมประกอบด้วย ปุ่มเปิด-ปิด, ปุ่มเล่น-หยุดเพลง, ปุ่มเพิ่มเสียง และปุ่มลดเสียง

เชื่อมต่อบลูทูธไร้สาย ระยะไกลสูงสุด 10 เมตร

การเชื่อมต่อบลูทูธไร้สายก็ง่ายมากๆ เพียงเปิดกดปุ่มเปิดลำโพงค้างไว้ 2 นาที จากนั้นก็จับคู่บลูทูธกับโทรศัพท์ พร้อมเปิดเพลงฟังได้เลย

ระยะการเชื่อมต่อบลูทูธไกลถึง 10 เมตร โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง ซึ่งบางคนอาจจะกังวลว่าลำโพงเล็กขนาดนี้ และวางไว้ไกลจะได้ยินเสียงเพลงชัดหรือไม่ จากการทดสอบวางระยะ 8-10 เมตรและวางในที่โล่งพอสมควร ยังคงได้ยินเสียงดังคมชัด บอกได้เลยว่าเสียงดัง พลังเกินตัวมากๆ

ฟังก์ชันหลากหลาย รองรับวิทยุ และ Micro SD

กรณีที่ไม่ได้เชื่อมต่อบลูทูธ ก็สามารถใช้สาย AUX 3.5 มม. เสียบเชื่อมต่อกับพอร์ต 3.5 มม. ของโทรศัพท์หรืออุปกรณ์อื่นๆ ได้เช่นกัน

สำหรับการเล่นวิทยุ ผู้ใช้สามารถเปิดปุ่ม Power 1 ครั้ง (หลังจากที่เปิดเครื่องแล้ว) เพื่อสลับจากโหมดเล่นเพลงเป็นโหมดวิทยุ FM ได้เลย และกดปุ่มเล่นค้างไว้ เพื่อค้นหาคลื่นอัตโนมัติ

คุณภาพเสียงดี พลังเสียงดัง

อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ ถึงแม้ว่าลำโพงจะมีขนาดเล็กตัวจิ๋ว แต่พลังเสียงนั้นดังมากๆ เลยทีเดียว รวมถึงคุณภาพเสียงค่อนข้างดี โทนเสียงกลางๆ ไม่ได้เน้นย่านเสียงแหลมหรือเสียงเบสมาก โดยรวมแล้วฟังเพลงได้สบายหลากหลายแนว เหมาะสำหรับฟังที่บ้าน ฟังในห้องนอน ก็สามารถเคลื่อนย้ายลำโพงและเปิดฟังได้สะดวกมากๆ

ใช้งานได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง

ลำโพง HAVIT SK592BT สามารถใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้ยาวนาน  7 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ถือว่าใช้งานได้ค่อนข้างนานเลยทีเดียว ฟังได้นานทั้งวัน

สำหรับการชาร์จก็ง่ายๆ เสียบสาย Micro USB กับลำโพงและอะแดปเตอร์สำหรับชาร์จ ก็สามารถชาร์จไฟได้เลย

สรุป

ลำโพง Havit SK592BT เป็นลำโพงขนาดเล็ก สำหรับพกพาโดยเฉพาะ ให้พลังเสียงดัง โทนเสียงที่ได้ก็ถือว่ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคาสบายกระเป๋า เสียงไม่ได้เน้นหนักไปทางแหลมหรือเบส เหมาะสำหรับฟังเพลงชิลๆ ทั่วไป และฟังในห้องที่ไม่ใหญ่มาก

ด้วยความเล็กกระทัดรัดและมีน้ำหนักเบามากๆ จึงทำให้การพกพาสะดวก สามารถห้อยแขน จับถือ หรือเก็บใส่กระเป๋าไปได้ทุกที จะนำไปฟังเพลงระหว่างไปเที่ยวนอกสถานที่ก็ยังได้ เพราะสามารถฟังได้นานถึง 7 ชม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

สเปคเพิ่มเติม

  • แบรนด์ Havit รุ่น SK592BT
  • ระยะการเชื่อมต่อไร้สาย 10 ม. ไร้สิ่งกีดขวาง
  • ความถี่ 60Hz – 18kHz
  • Bluetooth 5.0
  • มีพอร์ต USB-A, Micro USB, AUX 3.5 มม.
  • รองรับ Micro SD Card
  • รองรับ FM Radio
  • แบตเตอรี่ความจุ 1200 mAh
  • ฟังเพลงต่อเนื่องนาน 7 ชั่วโมง
  • ระยะเวลาชาร์จ 4 ชั่วโมง
  • ขนาด กว้าง 8 ซม. x สูง 6 ซม. x ลึก 6 ซม.
  • น้ำหนัก 185 กรัม

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

มาถึงเรื่องของราคากันบ้าง ลำโพง HAVIT SK592BT ขายในราคาเพียง 590 บาท ซึ่งคุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้รับอย่างแน่นอน สามารถสั่งซื้อได้ที่

รีวิวโดย ทีมงาน iModToy

Related posts