Blog Post

เกม Fishing Strike กับการอัปเดตครั้งใหม่ ธีมภูเขาไฟลาวา ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันวันนี้
Game

เกม Fishing Strike กับการอัปเดตครั้งใหม่ ธีมภูเขาไฟลาวา ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันวันนี้ 

การอัปเดตสุดแสนตื่นตาตื่นใจกับเหล่านักตกปลาระดับตำนานหน้าใหม่ แหล่งตกปลาและอุปกรณ์ตกปลาสุดพิเศษมากมายที่รอให้เหล่านักล่ามาร่วมผจญภัยไปพร้อมกัน

เกม Fishing Strike กับการอัปเดตครั้งใหม่ ธีมภูเขาไฟลาวา ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันวันนี้

Fishing Strike เกมตกปลามิติใหม่บนมือถือของ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น นำเสนอการอัปเดตครั้งใหญ่ซึ่งรวมไปถึงแหล่งตกปลาแห่งใหม่สุดท้าทายนักตกปลาหน้าใหม่ และอุปกรณ์ตกปลาสุดพิเศษมากมายภายในเกมเพื่อให้เหล่านักล่านั้นได้พบและสะสมเหล่าปลาหายาก และรวมไปถึงสัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจสุดท้าทายภายในเกม

เริ่มแล้ววันนี้ที่เหล่านักตกปลามือเซียนทั้งหลายนั้นจะสามารถดำดิ่งไปสู่โซนตกปลาบริเวณภูเขาไฟลาวาสุดร้อนแรงและมีแหล่งตกปลาให้เหล่านักล่ามาท้าทายความสามารถมากถึง 9 ด่านด้วยกัน ซึ่งภูเขาไฟลาวานี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูเขาไฟลาวาของจริงอย่าง ภูเขาไฟปินาตูโบ ในฟิลิปปินส์ ภูเขาไฟกรากะตัว ในอินโดนีเซีย ภูเขาไฟเอตนาในอิตาลี ภูเขาไฟมัวนาเคีย ในฮาวาย และอื่นๆ อีกมากมาย

เหล่านักตกปลาสามารถตั้งตารอกับการค้นพบปลาชนิดใหม่ๆ สุดพิเศษถึง 90 ชนิดที่จะมาท้าทายความสามารถสุดเซียนตั้งแต่เลเวล 61–143 และเลเวลสูงที่สุดสำหรับโหมด ‘การแข่งขันไม่สิ้นสุด’ ของ Fishing Strike นั้นตอนนี้ได้ขยายจากเลเวล 108 ไปถึง 126 แล้ว

เหล่านักล่าทั้งหลายห้ามพลาด และใหม่ล่าสุดกับนักตกปลาระดับตำนานคนใหม่ ‘ยูริ’ ที่จะมาร่วมด้วยช่วยกันล่ากับนักตกปลาชั้นเซียนทั้งหลาย ทั้งนี้ ‘ยูริ’ นั้นมีความสามารถพิเศษคือการสร้างเสาน้ำแข็งสุดแกร่งด้วยเวทมนต์ได้!

นอกจากนี้อุปกรณ์สำหรับนักตกปลาใหม่ล่าสุดอย่าง เซ็ทฟีนิกซ์ทองคำ เซ็ทฟีนิกซ์เพชรชมพู และเรือเปลวฟีนิกซ์ นั้นก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมเพื่อให้เหล่านักตกปลาได้สะสมแล้ววันนี้ Fishing Strike
นำเสนอประสบการณ์การตกปลาบนมือถือที่สมจริงอย่างเหนือชั้นและเป็นเอกลักษณ์

โดยให้ผู้เล่นออกเดินทางรอบโลกและเหวี่ยงเบ็ดพร้อมความหวังในรวบรวมปลาที่ดีที่สุดในโลก Fishing Strike เปิดให้เล่นทั่วโลกและมีปลาให้ตกมากกว่า 700 สายพันธุ์ พร้อมนักตกปลาที่มีให้เลือกมากกว่า 30 คนและภูมิประเทศ 9 ดินแดนให้เหล่านักตกปลาได้ออกสำรวจและผจญภัย! Fishing Strike เปิดให้เล่นแล้วในระบบ iOS และ Android

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Fishing Strike ได้ที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/Fishing-Strike-176482346451719/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้นๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลกโดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน

ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดังๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade
Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และเซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้นๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน

และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

Related posts