Blog Post

Xiaomi วางขายแกดเจ็ตที่น่าสนใจ 2 ชิ้น ใน Ebay
Gadgets

Xiaomi วางขายแกดเจ็ตที่น่าสนใจ 2 ชิ้น ใน Ebay 

Xiaomi เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของโทรศัพท์และอุปกรณ์สวมใส่ แต่รู้หรือไม่ว่าในจีนนั้น Xiaomi มีแกดเจ็ตที่น่าสนใจมากมาย รวมไปถึง 2 แกดเจ็ตใหม่ล่าสุดนี้ ที่นานๆ ทีจะมีวางขายใน Ebay

Xiaomi วางขายแกดเจ็ตที่น่าสนใจ 2 ชิ้น ใน Ebay

1. Xiaomi SO WHITE

แกดเจ็ต (Gadgets) ชิ้นแรกที่ Xiaomi นำมาปล่อยวางขายใน Ebay มีชื่อว่า “Xiaomi SO WHITE” หรือก็คือ “แปรงสีฟันไฟฟ้า” ที่จะช่วยทำให้ฟันของคุณสะอาดเงางามได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องออกแรง มีขนแปรงนุ่ม และมีน้ำหนักที่เบาเพียง 50 กรัม แถมชาร์จเพียงหนึ่งครั้งก็สามารถใช้ได้ยาวนานถึง 25 วันอีกด้วย

แปรงสีฟันไฟฟ้า Xiaomi SO WHITE จะมีทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ สั่นแรง ปานกลาง และสั่นช้า แถมยังมีฟังก์ชันตั้งเวลาที่สามารถตั้งสั่น 30 วินาที เพื่อเปลี่ยนไปแปรงยังจุดอื่นได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวแปรงยังมีระบบปิดอัตโนมัติเมื่อวางไว้เป็นเวลา 2 นาที และแน่นอนต้องรองรับมาตรฐานป้องกันน้ำ IPX7 ด้วย

โดย Xiaomi SO WHITE นี้ วางขายอยู่ใน Ebay ปัจจุบันราคาราวๆ $12.88 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ ฿420 บาทไทย (สั่งซื้อได้ที่: https://www.ebay.com/xiaomi-so-white)

2. Xiaomi Bluetooth Self Stick

แกดเจ็ต (Gadgets) ชิ้นที่สองของ Xiaomi คือ Xiaomi Bluetooth Self Stick” หรือ “ไม้เซลฟี่แบบตั้งได้” ที่สามารถเชื่อมต่อบลูทูธและตั้งเวลาถ่ายภาพตัวเองและเพื่อนๆ ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและรักการเดินทางเป็นอย่างมาก

Xiaomi Bluetooth Self Stick มีน้ำหนักที่เบา พับเก็บได้ พกพาสะดวก สามารถใช้งานได้ทั้งแบบเป็นไม้ถือเซลฟี่และแบบขาตั้งเซลฟี่ โดยตัวไม้สามารถหมุนได้ 360°, ขยายช่องหนีบมือถือได้ 50 ซม., มีรีโมทกดเซลฟี่, รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 3.0 และมีแบตเตอรี่อยู่ที่ 60 mAh

โดย Xiaomi Bluetooth Self Stick นี้ วางขายอยู่ใน Ebay ปัจจุบันราคาราวๆ $16.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ ฿550 บาทไทย (สั่งซื้อได้ที่: https://www.ebay.com/xiaomi-bluetooth-self-stick)


ขอขอบคุณ – Gizchina
ทีมงาน iModTOY

Related posts