Blog Post

EA เผยภาพ UI แรกอย่างเป็นทางการของเกม Command & Conquer: Remastered
Gaming

EA เผยภาพ UI แรกอย่างเป็นทางการของเกม Command & Conquer: Remastered 

หลังจากที่มีข่าวว่า EA เตรียมนำเกมระดับตำนานบน PC อย่าง Command & Conquer: Red Alert กลับมาทำใหม่อีกครั้ง (Remaster) ล่าสุดทาง EA ก็ได้เผยภาพ UI แรกอย่างเป็นทางการของเกมมาให้ชมกันแล้ว

EA เผยภาพ UI แรกอย่างเป็นทางการของเกม Command & Conquer: Remastered

เรียกว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดผู้พัฒนาเกม Command & Conquer: Remastered ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “การเตรียมการและการพัฒนาเกมเบื้องต้น (Pre-production) เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ” พร้อมกับเผยภาพ UI ตัวอย่างแรกของเกมออกมาให้สาวก C&C ได้ชมกันแล้ว

โดยภาพตัวอย่างแรกของเกม C&C ฉบับ Remastered เผยให้เห็นถึงแถบเมนูด้านข้างที่ใช้ในการเลือกสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่มีความคล้ายคลึงกับเกม C&C เวอร์ชันต้นฉบับเป็นอย่างมาก ทั้งแถบเลือกสร้างอาคาร, คน, ยานพาหนะ และเลือกสร้างสิ่งสนับสนุนต่างๆ โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ปุ่มซ่อมแซม, ขาย และดูแผนที่ ที่จะเปลี่ยนจากข้อความเป็นไอคอนที่ดูทันสมัยแทน

การ Remaster เกมยอดฮิตในอดีตครั้งนี้ EA จะร่วมมือกับสตูดิโอ Petroglyph Games มาช่วยอัปเกรดภาพกราฟิกของเกมให้เป็นแบบ 4K สวยอลังการงานสร้าง โดยจะนำเกม C&C ในภาค “Red Alert” และ “Tiberian Dawn” ทั้ง 2 ภาคมารวมกัน และจะเปิดให้เล่นแบบ Free-to-Play เมื่อเสร็จสมบูรณ์


ขอบคุณ – PCGamesn
ทีมงาน iModTOY

Related posts