Blog Post

Attack on Titan: Assault เกมจากการ์ตูนดังลิขสิทธิ์แท้ เปิดให้เล่นในสโตร์ต่างประเทศแล้ว
Game

Attack on Titan: Assault เกมจากการ์ตูนดังลิขสิทธิ์แท้ เปิดให้เล่นในสโตร์ต่างประเทศแล้ว 

หลังจากที่เปิด Open Beta ไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง GameSamba ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เล่น Attack on Titan: Assault อย่างเป็นทางการแล้วผ่านสโตร์สหรัฐฯ, แคนาดา, อังกฤษ และออสเตรเลีย

Attack on Titan: Assault

เกมมือถือ 3D RPG แนว Turn-based ผสมกับฉากแอคชั่นอันน่าตื่นตาตื่นใจจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังเรื่อง “Attack on Titan” ที่ได้ทางค่าย GameSamba นำมาพัฒนาสู่เกมบนมือถือภายใต้ลิขสิทธิ์แท้จาก Kodansha

ในเกม Attack on Titan: Assault ผู้เล่นจะได้รวบรวมและจัดทีมตัวละครจากการ์ตูนอนิเมะ “Attack on Titan” เพื่อเข้าต่อสู้กำจัดเหล่าไททันที่ออกอาละวาดแบบเดียวกับในอนิเมะ

ซึ่งรูปแบบการเล่นก็จะเป็นในลักษณะของ Turn-based ผสมกับ RPG ที่ผู้เล่นจะไม่ได้เข้าฉากต่อสู้เพียงอย่างเดียว แต่ผู้เล่นยังจะได้วิ่ง กระโดด ยิงอุปกรณ์เคลื่อนย้าย 3 มิติ หรือฟันท้ายทอย (จุดตายของไททัน) ด้วยความแม่นยำของตัวผู้เล่นเอง ใครที่เป็นแฟนคลับจากอนิเมะดังเรื่องนี้ ต้องไม่ควรพลาดครับ

สำหรับ Attack on Titan: Assault นั้นตอนนี้ยังเปิดให้เล่นเฉพาะสโตร์ต่างประเทศ สำหรับสโตร์ไทยนั้นคงตามมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ส่วนตอนนี้ใครอยากทดลองเล่นก็สามารถเปลี่ยนเป็นสโตร์ US และไปดาวน์โหลดมาเล่นได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกม Attack on Titan: Assault

เนื้อที่เกม: 624.8 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.1 ขึ้นไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iModTOY

Related posts

3 Comments

  1. Top attack on titan 3d วิธีเล่น Update 2022 - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูเพิ่มเติมที่นี่ […]

  2. The Best ดาวน์โหลด attack on titan 2022 New - Pilgrimjournalist.com

    […] + ดูรายละเอียดที่นี่ […]

Comments are closed.