Blog Post

ลองเล่นกันหรือยัง? เกมสำหรับงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูล Honor 20 series
Gaming

ลองเล่นกันหรือยัง? เกมสำหรับงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูล Honor 20 series 

ถือว่าเป็นการโฆษณาถึงงาน เปิดตัวของสมาร์ตโฟนในตระกูล Honor 20 series ที่ไม่ธรรมดา เพราะไม่เพียงแค่ติดโปสเตอร์ประกาศเพียงเท่านั้น ทาง Honor ยังจัดทำเกมสำหรับงานเปิดตัว Honor 20 series โดยเฉพาะอีกด้วย

ลองเล่นกันหรือยัง? เกมสำหรับงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูล Honor 20 series

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทาง Honor ได้ประกาศถึงกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนในตระกูล Honor 20 series เป็นวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ที่แรก ณ กรุงลอน, ประเทศอังกฤษ โดยหนึ่งในความน่าสนใจก่อนงานเปิดตัวที่จะถึงนี้คือ

เกม

ไม่ต้องงงครับ เพราะโดยทั่วไปก่อนถึงงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของค่ายต่างๆ ก็จะพากันปล่อยภาพโปสเตอร์หรือวิดีโอทีเซอร์ถึงวันที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของค่ายนั้นๆ แต่สำหรับค่าย Honor แล้วนั้นนอกจากภาพโปสเตอร์และวิดีโอทีเซอร์แล้ว ทางค่ายยังได้จัดทำ “เกมสำหรับงานเปิดตัว Honor 20 series โดยเฉพาะอีกด้วย” โดยเกมนี้มีชื่อว่า Honor 20 Series Capture Wonder

Honor 20 Series Capture Wonder เป็นเกมแบบโต้ตอบที่เล่นได้จากบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Honor โดยผู้เล่นจะต้องค้นหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ พร้อมกับเล่นจนจบเกมเพื่อคว้าของรางวัลพิเศษชิ้นใหญ่อย่าง “สมาร์ตโฟน Honor 20 ใหม่ล่าสุด!” ที่จะเปิดตัวนี้เอง

คำแนะนำ: ลองใช้ฟังก์ชั่นกล้องต่างๆ แล้วถ่ายรูปเพื่อสำรวจหอคอยดูสิ

หมายเหตุ: เกมจำเป็นต้องเล่นให้ชนะก่อนงานเปิดตัวที่จะถึงนี…อ่านกติตาเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เกม


ขอขอบคุณ – Honor Official
ทีมงาน iModTOY

Related posts