Blog Post

[หลุด] โค้ดรหัสของ Pixel 4 และ Pixel 4 XL สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Google
Android

[หลุด] โค้ดรหัสของ Pixel 4 และ Pixel 4 XL สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Google 

จากที่วิศวกรของ Google ได้เกริ่นถึงสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Google เมื่อต้นเดือนก่อนหน้านี้ ล่าสุด ก็มีผู้ค้นพบข้อมูลโค้ดรหัสเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Google Pixel 4 และ Pixel 4 XL หลุดออกมาให้เห็นแล้ว

[หลุด] โค้ดรหัสของ Pixel 4 และ Pixel 4 XL สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Google

ถือว่าเป็นการรั่วไหลของข้อมูลที่ค่อนข้างเร็วพอสมควร สำหรับโค้ดรหัสของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ทาง Google กำลังพัฒนาอยู่ ภายใต้ชื่อรหัสว่า “coral” และ “flame” ที่คาดว่าจะเป็น Google Pixel 4 และ Pixel 4 XL

ข้อมูลรหัสดังกล่าวถูกค้นพบระหว่างการส่งข้อมูลแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับนโยบาย SELinux ไปยัง Google’s AOSP ของนักพัฒนา ซึ่งในข้อมูลดังกล่าวนี้แสดงรหัสและข้อความที่ระบุไว้ค่อนข้างที่จะชัดเจนว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Google

โดยชื่อรหัส “coral” มีความคล้ายคลึงกับรายชื่ออุปกรณ์ที่อยู่ในรายการเกณฑ์มาตรฐานของ Google ที่ใช้ชื่อว่า “Google Coral” จึงอาจคาดเดาได้ว่า Pixel 4 อาจมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 855 SoC และ RAM ขนาด 6GB ส่วนชื่อรหัส “flame” นั้น ยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่ชัด แต่คาดเดาได้ว่าต้องเป็นสเปคที่แรงกว่าอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณ – Gizmochina
ทีมงาน iModTOY

Related posts

1 Comment

  1. [ภาพหลุด] ของ Pixel 4 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Google - iModToy

    […] หลังจากที่มีโค้ดรหัสของ Pixel 4 และ Pixel 4 XL หลุดออกมาให้เห็นก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็มีภาพหลุดของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Google อย่าง Pixel 4 และ Pixel 4 XL หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว […]

Comments are closed.