Blog Post

Archero ศึกนักธนูตะลุยคลื่นปีศาจในดันเจี้ยน
Gaming

Archero ศึกนักธนูตะลุยคลื่นปีศาจในดันเจี้ยน 

กล้าไหม? ที่คุณต้องสวมบทบาทเป็น Lone Archer วีรบุรุษผู้โดดเดี่ยวที่ต้องหยิบธนูออกไปกำจัดปีศาจในดันเจี้ยนที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้งในเกมที่เล่นแล้ววางมือถือไม่ลงอย่าง Archero

Archero

เกมมือถือยิงธนูตะลุยดันเจี้ยนแบบสุดมัน ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็น Lone Archer วีรบุรุษที่ต้องหยิบอาวุธออกไปยิงต่อสู้กำจัดเหล่าสัตว์ประหลาดนับพันชนิด รวมถึงบอสในแต่ละระดับมากกว่า 100 แผนที่

ซึ่งความมันของเกม Archero ก็อยู่ที่การสุ่มเลือกทักษะ (Skills) ต่างๆ ในแต่ละระดับ ที่จะช่วยให้คุณเก่งขึ้นและเอฟเฟ็กต์สกิลอลังการมากขึ้นกว่าเดิม เช่น การยิงกระจาย 3 ทิศทาง, ยิงเร็วขึ้น, ยิงแรงขึ้น, ยิงติดพิษ, ยิงติดชิ่ง, โล่ป้องกัน หรือยิงติดคริติคอล เป็นต้น

โดยการเลือกทักษะแต่ละอย่างก็ต้องมีความสัมพันธ์กันด้วย เช่น ถ้าจะเลือกสายยิงแรงก็ต้องเน้นทักษะด้านการเพิ่มความแรง เช่น ยิงเร็ว > ยิง Multi Shot > ยิงลูกศรคู่ > ยิงติดชิ่ง เป็นต้น

นอกจากการสุ่มเลือกทักษะ (Skills) ให้ดีแล้ว การอัปเกรดอาวุธและทักษะติดตัวก็เป็นส่วนสำคัญให้คุณแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อคุณตะลุยดันเจี้ยนไปในแต่ละระดับจะมีการดรอปไอเทมต่างๆ เช่น อาวุธและชุดเกราะระดับหายาก รวมไปถึงการเก็บเงินมาสุ่มอัปเกรดทักษะติดตัวต่างๆ เช่น เพิ่มเลือด 50, เพิ่มโจมตี 50 หรือเพิ่มเกราะ 50 เป็นต้น

 

เป็นเกมที่เริ่มเล่นครั้งแรกอาจดูเหมือนจะยาก แต่เมื่อคุณจับจังหวะได้แล้ว ต้องขอบอกเลยว่า วางไม่ลงอย่างแน่นอนครับ

ดาวน์โหลดเกม Archero

เนื้อที่เกม: 175.3 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (เกมนี้มีเฉพาะ iOS เท่านั้น)
ดาวน์โหลดเกม iOS: Archero on App Store


ขอขอบคุณ – Habby
ทีมงาน iModTOY

Related posts