Blog Post

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Black Shark 2 สายเกมมิงโดยเฉพาะ หน้าจอ OLED พร้อมระบบแรงกดพิเศษ
Android

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Black Shark 2 สายเกมมิงโดยเฉพาะ หน้าจอ OLED พร้อมระบบแรงกดพิเศษ 

Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเอาใจสายเกมมิ่งรุ่นใหม่ Black Shark 2 ที่มาพร้อมหน้าจอ OLED และไวต่อแรงกดเป็นพิเศษ

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Black Shark 2 สายเกมมิงโดยเฉพาะ หน้าจอ OLED พร้อมระบบแรงกดพิเศษ

หลายคนอาจจะเคยเห็นสมาร์ตโฟนสายเกมมิงกันมาบ้างแล้ว อย่างเช่น Razer, Ausus รวมถึง Black Shark ของ Xiaomi ที่เคยเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และวันนี้ Xiaomi ก็ได้กลับมาเอาใจคอเกมมิงกันอีกครั้งด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Black Shark 2 ที่มีการปรับสเปคให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

Black Shark 2 ครั้งนี้ มาพร้อมกับหน้าตาดุดันแบบเกมมิงโดยเฉพาะ ใช้หน้าจอ OLED ขนาด 6.39 นิ้ว พร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ผลิตโดย Samsung แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น Xiaomi ยังได้เพิ่มระบบแรงกดพิเศษ ผู้ใช้สามารถกำหนดปุ่มพิเศษบนหน้าจอได้ การใช้งานก็ออกแรงกดมากกว่าปกติ ปุ่มพิเศษก็จะแสดงขึ้นมา

นอกจากนี้ Xiaomi ยังได้ปรับปรุงหน้าจอให้มีประสิทธิภาพการแสดงผลที่ดีขึ้น เหมาะกับการเล่นเกมโดยเฉพาะ โดยปรับความแม่นยำของสีและเพิ่มความไวต่อการสัมผัสหน้าจอ ที่ Latency มีค่าเพียง 43.5 ms

สำหรับชิปประมวลผลก็คงจะหนีไม่พ้น Snapdragon 855 ที่สปีดสูงสุด มีความจุ 125GB และ 256GB และรุ่น RAM ความจุก 6GB, 8GB และ 12 GB มาพร้อมระบบระบายความร้อนและมีเคสพัดลมระบายความร้อนเป็นอุปกรณ์เสริมอีกด้วย และยังเอาใจคอเกมด้วยความจุแบตเตอรี่ถึง 4,000 mAH เล่นเกมได้ยาวนาน แบตหมดก็ชาร์ไวด้วยระบบ Fast Charge 27W

ส่วนกล้องหลังมาพร้อมกับกล้องคู่ โดยกล้องหลักมีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล f/1.75 และกล้องสองเลนส์ Tele มีความละเอยด 12 ล้านพิกเซล f/2.2 ส่วนกล้องหน้ามี 1 ตัว ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล f/2.2

ถือว่า Black Shark 2 เป็นสมาร์ตโฟนสำหรับเกมมิงโดยเฉพาะ รองรับทั้งการประมวลผลและกราฟิคหนักๆ ให้เหล่าเกมมิงทั้งหลายเล่นได้ไหลลื่น เครื่องไม่ร้อน ไม่ว่าจะเป็น PUBG, Fortnite, Minecraft ฯลฯ

Xiaomi จะเริ่มเปิดขายสมาร์ตโฟนเกมมิง Black Shark 2 นี้ในประเทศจีนก่อน ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 หยวน (ประมาณ 480 ดอลลาร์สหรัฐ) มี 2 สี ได้แก่ สี Frozen Silver และ Shadow Black ส่วนรายละเอียดการวางจำหน่ายในต่างประเทศยังไม่มีการระบุข้อมูล

ขอบคุณ theverge

Related posts

1 Comment

  1. Xiaomi Black Shark 2 เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วในยุโรป - iModToy

    […] Black Shark 2 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งสเปคสูงที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED และไวต่อแรงกดเป็นพิเศษ แถมยังมีคะแนน Benchmark ของ AnTuTu สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของสมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งที่มีวางขายแล้วในเวลานี้อีกด้วย […]

Comments are closed.