Blog Post

เตรียมตัวพบกับงานเปิดตัว Rebirth M เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ณ Siam Square One
Gaming

เตรียมตัวพบกับงานเปิดตัว Rebirth M เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ณ Siam Square One 

ล่าสุดทาง Rebirth M Thailand ก็ได้ออกมาประกาศ Grand Opening เตรียมเปิดตัว Rebirth M เกมมือถือ Open World MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่จะจัดขึ้น วันที่ 9 มีนาคม 2562 นี้ ณ Siam Square One

Rebirth M

เกมมือถือ MMORPG แบบ Open World กราฟิก 3D ที่มาพร้อมกับตัวละครที่มีปีกตามสายอาชีพ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม ทำให้คุณต้องนึกถึงสุดยอดเกมต่างๆ ในอดีตที่มีภาพสวยสุดอลังการ โดยจุดเด่นของเกมนี้ คือ “ระบบการต่อสู้แบบอิสระ” บนแผนที่อันกว้างใหญ่แบบ Open World

รวมทั้งยังมีระบบ PK (Player Killing, การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น) ที่ได้ปรับให้เข้าไปกับสภาพแวดล้อมบนมือถือ ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสความรู้สึกใกล้เคียงกับเกม MMORPG ออนไลน์บน PC มากที่สุด

นอกจากนี้ยังมีระบบตีปราสาทที่ใกล้เคียงกับเกม PC ออนไลน์ และสนุกมากกว่าเกมไหนๆ ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับแอคชั่นสุดอลังการ รวมถึงการเลือกเล่นตัวละคร 4 ตัว ได้แก่ Ranger, Slayer, Wizard และ Berserker ที่แต่ละตัวมีสไตล์การต่อสู้แตกต่างกันออกไปอีกด้วย

สำหรับผู้ที่อยากเล่นก็เตรียมตัวให้พร้อม !! เพราะล่าสุดทาง Rebirth M Thailand ก็ได้ออกมาประกาศ Grand Opening เตรียมเปิดตัว Rebirth M เกมมือถือ Open World MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่จะจัดขึ้น วันที่ 9 มีนาคม 2562 นี้ ณ Siam Square One เวลา 10:00 – 20:00 น.

พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมายที่จะเข้ามาร่วมงานนี้ (บุคคลที่คุณคาดไม่ถึง) และภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จะให้รางวัลกันไปเลยง่ายๆ สำหรับคนที่มาร่วมงาน 

รายละเอียดกิจกรรมภายในงาน

1. ลงทะเบียนหน้างานและเข้าร่วมกิจกรรม

ร่วมพิชิตภาระกิจต่างๆ พร้อมสะสมแสตมป์ให้ครบ 6 ดวง เพื่อรับของรางวัลสุด Exclusive จาก Rebirth M ที่หาได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

2. Lucky Draws

สุ่มจับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ภายในเกมและลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษ

3. E-Sports Stage

การแข่งขันสุดมัน ที่จะตามหาผู้ชนะภายในงาน เพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

4. Booth Dungeon

เปิดประสบการณ์การลงดันเจี้ยน ที่เปิดให้โอกาสให้ทดลองเล่นภายในงาน งานนี้ไม่ได้ให้ทดลองฟรีๆ มีของรางวัลแจก

5. Booth PVP 5 vs 5

เปิดโอกาสให้ทดลอง ระบบ PVP ทดสอบสกิล และวอร์มอัปร่างกาย เตรียมความพร้อมเข้าแข่งขันเพื่อรับของรางวัลภายในงาน

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมงานก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีกิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทาง เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมพิเศษ


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iModTOY

Related posts