Blog Post

LYN: The Lightbringer เกมผจญภัยโลกแห่ง 3D เปิดให้บริการในไทยแล้ว ทั้ง iOS และ Android
Gaming

LYN: The Lightbringer เกมผจญภัยโลกแห่ง 3D เปิดให้บริการในไทยแล้ว ทั้ง iOS และ Android 

หลังจากที่เปิดให้เล่นแบบ Soft Launch ในออสเตรเลีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Nexon ก็ได้ฤกษ์เปิดให้บริการเกม Lyn: The Lightbringer ในสโตร์ไทยแล้วทั้ง iOS และ Android

LYN: The Lightbringer

เกมมือถือ RPG แนวกลยุทธ์ลุยผจญภัยไปในโลก 3D สุดอลังการ ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ภาพกราฟิกเกมงานฝีมือโดยคุณ Jeong Juno อดีต Director ของเกม Lineage 2 ที่ผันตัวเองมาออกแบบเหล่าตัวละครฮีโร่ในเกมให้เราได้เลือกสะสมและจัดทีมกว่า 150 ตัวละคร

ในเกม Lyn: The Lightbringer ผู้เล่นจะได้จัดทีมฮีโร่ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม มีเอกลักษณ์และทักษะเฉพาะตัว โดยรูปแบบการเล่นก็จะเน้นการจัดทีมสูงสุด 4 ตัวละคร วางตำแหน่งการยืนของฮีโร่ ที่แต่ละตัวก็จะแบ่งออกเป็นคลาสความสามารถต่างๆ ออกตะลุยดันเจี้ยนผ่านด่านไปเรื่อยๆ

โดยในเกมก็จะมีโหมดการเล่นหลายรูปแบบ ทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมดตะลุยดันเจี้ยน ล่าบอส หรือโหมด PVP ออนไลน์ เป็นต้น ซึ่งผู้เล่นก็สามารถอัปเกรดตัวละคร ใส่อาวุธ ชุดเกราะ หรืออัปสกิลได้ โดยตัวเกมจะมีทั้งระบบ Auto Play หรือแบบ Manual ให้ แถมตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย

ใครที่ชื่นชอบเกมที่มีภาพกราฟิกสวยๆ ดูอลังการ และมีฮีโร่หล่อๆ สวยๆ ให้เลือกเล่นเยอะต้องถูกใจเกม Lyn: The Lightbringer อย่างแน่นอนครับ

ดาวน์โหลดเกม LYN: The Lightbringer

เนื้อที่เกม: 2.7 GB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.4 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ – Nexon
ทีมงาน iModTOY

Related posts