Blog Post

Legend Guardians เกมแอคชั่น 2D RPG สวมบทบาทเป็นอัศวินล่าล้างปีศาจ
Gaming

Legend Guardians เกมแอคชั่น 2D RPG สวมบทบาทเป็นอัศวินล่าล้างปีศาจ 

Legend Guardians เกมแอคชั่น RPG ใหม่ล่าสุดจากทาง Unimob ที่เปิดให้คุณได้สวมบทบาทเป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่ รวบรวมทีมและออกต่อสู้ตะลุยผ่านด่านไปแบบสุดมัน แถมเล่นออฟไลน์ได้อีกด้วย

Legend Guardians

เกมมือถือแอคชั่น RPG เล่นตะลุยต่อสู้ผ่านด่านในแนวด้านข้างแบบ 2D Side-Scrolling สุดมัน ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทหลักเป็นอัศวินผู้ยิ่งใหญ่ รวบรวมวีรบุรุษและจัดทีมออกไปต่อสู้ร่วมกันสูงสุด 3 ตัวละคร ซึ่งภารกิจหลักของคุณก็คือ ช่วยเหลืออาณาจักรที่ถูกครอบครองโดยเงามืดจากปีศาจร้าย

ในเกม Legend Guardians จะมีอัศวินให้คุณได้สะสมและอัปเกรดมากมาย ซึ่งอัศวินแต่ละตัวนั้นจะมีคลาสและทักษะที่แตกต่างกันออกไป เช่น Knight, Warrior, Archer, Assassin, Wizard, Samurai, Ninja ฯลฯ

โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมอัศวินหลัก 1 ตัว พร้อมกับลูกทีมอีก 2 ตัว เพื่อนำออกไปต่อสู้บุกตะลุยในแต่ละด่าน โดยการรวบรวมและจัดทีมต่อสู้นั้น อัศวินและวีรบุรุษแต่ละตัวต้องมีความสัมพันธ์กัน เช่น ตัวหลักเป็นสายโจมตีระยะประชิด ตัวที่สองเป็นสายโจมตีระยะไกล และตัวที่สามเป็นสายซัพพอร์ต เป็นต้น เพื่อสร้างพลังโจมตีที่รุนแรงและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

และนอกจากการเลือกอัศวินให้สัมพันธ์กันแล้ว อาวุธและไอเทมก็ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในเกมนี้ เพราะการได้ดาบหรือชุดเกราะที่อัปเกรดให้แข็งแกร่งนั้น ย่อมสร้างพลังโจมตีและพลังป้องกันที่มากขึ้นนั่นเอง

สำหรับใครที่ไม่มีอินเทอร์เน็ตก็อย่ากังวลไป เพราะเกม Legend Guardians เป็นเกมที่เล่นผ่านด่านแบบออฟไลน์ได้ ดังนั้น คุณจึงสามารถหยิบจับมาเล่นมันได้ทุกที่ทุกเวลา หรือหากใครอยากเล่นแบบออนไลน์ก็สามารถเข้าโหมด PvP ไปท้ารบเพื่อชิงการเป็นอันดับหนึ่งกับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ จากทั่วโลกได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม Legend Guardians

เนื้อที่เกม: 211.9 MB (ดาวน์โหลดเพิ่มเติมภายในเกม) รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.1 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iModTOY

Related posts