Blog Post

Huawei เปิดตัวหูฟังบลูทูธคล้องคอ Huawei FreeLace จับคู่และชาร์จผ่านสมาร์ทโฟนได้
News

Huawei เปิดตัวหูฟังบลูทูธคล้องคอ Huawei FreeLace จับคู่และชาร์จผ่านสมาร์ทโฟนได้ 

ช่วงท้ายของงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei P30 และ P30 Pro ทาง Huawei ก็ได้เปิดตัวหูฟังบลูทูธคล้องคอรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Huawei FreeLace โชว์การจับคู่และชาร์จผ่านสมาร์ทโฟนได้

Huawei เปิดตัวหูฟังบลูทูธคล้องคอ Huawei FreeLace จับคู่และชาร์จผ่านสมาร์ทโฟนได้

Huawei ได้เปิดตัวหูฟังบลูทูธคล้องคอ (Neckbuds) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า Huawei FreeLace ซึ่งมีความพิเศษอยู่ที่เทคโนโลยี Huawei HiPair ที่ตัวหูฟังจะมีหัวชาร์จ USB-C ในตัว สามารถถอดหัวชาร์จ USB-C ที่ถูกซ่อนอยู่ระหว่างข้อต่อหูฟังหนึ่งด้าน มาเสียบเข้ากับสมาร์ทโฟนของ Huawei เพื่อทำการจับคู่ (Pair) และชาร์จหูฟังไปในตัวได้อย่างสะดวกสบาย

หูฟัง Huawei FreeLace ติดตั้งชุดไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาด 9.2 mm พร้อมกับไดอะแฟรม TPU ที่บางเฉียบ แต่ให้เสียงเบสหนักแน่น พร้อมกับ Titanium Plating ที่ให้เสียงแหลมไพเราะ

หูฟัง Huawei FreeLace มาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียม 3C คุณภาพสูง, รองรับเทคโนโลยี Fast Charging (เฉพาะเสียบปลั๊ก) อยู่ได้นานสูงสุดถึง 12 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง, พูด-คุยได้นาน 12 ชั่วโมงและฟังเพลงได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง, อีกทั้งยังใช้เวลาชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมง

เรื่องความทนทานต้องขอบอกเลยว่าสายถูกห่อด้วย Nickel-titanium alloy และซิลิกอนเหลวที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลแต่ทนทานมาก ถึงขั้นห่อพับ งอ หรือม้วนสายได้แบบไม่ยุ่งเหยิงพันกัน

ด้านหลังของตัวหูฟังจะติดแม่เหล็กและเซ็นเซอร์ (Hall magnetic sensor) ที่สามารถตรวจจับได้ว่า เมื่อคุณนำหูฟังมาประกบกันคือปิดการใช้งาน (ช่วยถนอมแบตเตอรี่) และแยกออกจากกันเพื่อใช้งานต่อ (เชื่อมต่อและเล่นเพลงเดิมต่ออัตโนมัติ)

หูฟัง Huawei FreeLace มาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ลดเสียงลม และรองรับมาตรฐาน IPX5 กันละอองน้ำ กันเหงื่อ และกันฝุ่น (ไม่สามารถใส่ลงน้ำได้)

หูฟัง Huawei FreeLace มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่

  • สีดำ (Graphite Black)
  • สีส้ม (Amber Sunrise)
  • สีเขียว (Emerald Green)
  • สีขาว (Moonlight Silver)

ในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายนั้น คาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2019 ที่จะถึงนี้


ขอขอบคุณ – HUAWEIHuawei Mobile
ทีมงาน iModTOY

Related posts