Blog Post

โดนใจสาวกรุ่นเก๋า Ghost Online เกมออนไลน์ระดับตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว
Gaming

โดนใจสาวกรุ่นเก๋า Ghost Online เกมออนไลน์ระดับตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว 

ล่าสุด ทางสตูดิโอ GODLIKE Games ก็ได้ฤกษ์เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) เพื่อเตรียมทดสอบ Beta Test เล่นเกม PC ออนไลน์ระดับตำนานอย่าง Ghost Online แล้ว

Ghost Online

เกม ออนไลน์ MMORPG บน PC ในตำนาน ที่มีกราฟิกภาพเป็นแบบ 2D Pixel พร้อมระบบการเล่นแบบเดินด้านข้าง (2D Slide-Scrolling) สุดน่ารัก ในเกมผู้เล่นต้องปกป้องโลกจากมอนสเตอร์ผี ต้องพัฒนาทักษะ และความสามารถของตัวละครให้แข็งแกร่ง มีระบบจิตวิญญาณที่ช่วยให้ผู้เล่นดูดซับวิญญาณจากมอนสเตอร์ รวมไปถึง สามารถแปลงร่างเป็นปิศาจได้ด้วย ผู้เล่นสามารถต่อสู้กันในระบบ PVP อีกทั้งยังสามารถตั้งกิลด์ที่จะต่อสู้กับกิลด์อื่นๆ และเควสในเกมทำให้ผู้เล่นได้รับทักษะใหม่ๆ

Ghost Online นั้นเป็นเกมออนไลน์สไตล์ 2D Slide-Scrolling ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายสุด ๆ เพียงแค่สไลด์ไปทางซ้ายและขวาเท่านั้น ไม่ต้องปวดหัวกับหน้าจอหมุน เดินโจมตีเป็นทางตรง และฟาดฟันหรือร่ายสกิลใส่มอนสเตอร์ที่เจอระหว่างทาง พร้อมทั้งกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง หรือจะใช้วิชาตัวเบาเพื่อทำให้ตัวละครกระโดดได้สูงขึ้นก็สามารถทำได้ อีกทั้งในแต่ละวัน เราสามารถแปลงร่างเป็นอวตารปิศาจได้ ซึ่งจะทำให้สกิลของเราที่มีอยู่ กลายเป็นสกิลของปิศาจ พร้อมทั้งทำให้เรากระโดดได้ถึง 2 ขั้นอีกด้วย

โดยล่าสุดทาง GODLIKE Games ก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) เพื่อรับสิทธิ์ร่วมสนุกในช่วง Beta Test พร้อมรับ 10,000 Cash ไว้ช้อปปิ้งไอเทมเด็ดช่วง Beta Test อีกด้วย

***บอกเลยว่า เงิน 10,000 Cash ที่ได้จาก Pre-Register เอาไว้ใช้ช่วง Beta Test เป็นเคล็ดลับช่วยให้ทำภารกิจพิเศษได้ง่ายขึ้น เพื่อรับรางวัลเด็ดในช่วงเกมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้น รีบมาลงทะเบียนด่วน !

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Ghost Online


ขอขอบคุณ – GODLIKE Games
ทีมงาน iModTOY

Related posts