Blog Post

Champion Strike เกมการ์ดร่ายเวทย์มนต์อัญเชิญฮีโร่ออกมาต่อสู้
Gaming

Champion Strike เกมการ์ดร่ายเวทย์มนต์อัญเชิญฮีโร่ออกมาต่อสู้ 

หากคุณเป็นคนชอบเล่นเกมแนว RTS หรือเกมแนวกลยุทธ์ที่ใช้การ์ดในการเรียกฮีโร่ออกมาต่อสู้ ต้องขอแนะนำเกม Champion Strike ที่มีฮีโร่ในการ์ดแบบสุดเท่ พร้อมภาพกราฟิกสวยๆ เล่นมันๆ

Champion Strike

เกมมือถือแนว RTS วางกลยุทธ์ในการเรียกใช้การ์ดมากกว่า 40 ชนิด ร่ายเวทย์มนต์อัญเชิญฮีโร่และเหล่าทหารออกมาต่อสู้แบบอัตโนมัติในสนามประลองแบบหนึ่งต่อหนึ่ง โดยที่คุณสามารถควบคุมเส้นทางหรือจังหวะการเดินของฮีโร่ได้ ฝั่งไหนที่สามารถทำลายป้อมปราการหลักของฝั่งตรงข้ามได้ก่อนก็เป็นฝ่ายชนะไป

เกม Champion Strike มีสำรับการ์ดให้คุณได้สะสมมากกว่า 40 ชนิด โดยการ์ดแต่ละใบก็จะมีฮีโร่หรือเหล่าทหารที่มีเอกลักษณ์และความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เช่น Blaster, Dark Wizard, Meteor Golem, Sword Master หรือ Gryphon เป็นต้น ซึ่งคุณสามารถอัปเกรดและพัฒนาเลเวลของการ์ดใบนั้นๆ ที่คุณถูกใจและชอบเรียกใช้งานได้

เกม Champion Strike มีจุดเด่นอยู่ที่ฮีโร่ภายในการ์ดที่มีเอกลักษณ์และทักษะเฉพาะตัวที่เจ๋งโดนใจ ประกอบกับภาพกราฟิกเกมแบบ 3D สวยงาม ไม่แพ้เกมอื่นๆ เลยครับ แถมภายในเกมยังมีโหมดทั้งแบบผ่านด่านหรือแบบแข่งขัน Master League กับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลกได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม Champion Strike

เนื้อที่เกม: 232.2 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.2 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ – Two Hands Games Inc
ทีมงาน iModTOY

Related posts