Blog Post

เปิดตัวแล้ว Cardboard Clash เกมมือถือ Battle Royale แนว Sandbox ใหม่ล่าสุดจาก NetEase
Gaming

เปิดตัวแล้ว Cardboard Clash เกมมือถือ Battle Royale แนว Sandbox ใหม่ล่าสุดจาก NetEase 

ล่าสุด NetEase Games ก็ได้ออกมาเปิดให้บริการเกมมือถือ Battle Royale แนว Sandbox ใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า Cardboard Clash ให้สาวกเกมแนวเอาชีวิตรอดได้สัมผัสกันแล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android

Cardboard Clash

เกมมือถือ Battle Royale ที่มีภาพกราฟิก 2.5D แนว Cardboard-Box หรือเรียกง่ายๆ ว่าแบบกล่องกระดาษนั่นแหล่ะครับ โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็อยู่ที่ตัวละครที่จะมาในรูปแบบกล่องกระดาษสี่เหลี่ยมน่ารัก ดูกวนประสาท ชวนให้น่าเล่น ซึ่งระบบการเล่นหลักก็คือ การเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย

เกม Cardboard Clash จะมีลักษณะการเล่นคล้ายกับเกม Battle Royale โดยทั่วไป ที่คุณจะได้ขึ้นเครื่องบินเข้าสู่สนามประลอง กระโดดร่ม เก็บปืน เก็บของต่างๆ มาสู้รบกับคนอื่นๆ อีก 30 คน เพื่อชิงความเป็นหนึ่งใน 5 นาทีต่อเกมเพียงเท่านั้น จึงทำให้เกม Battle Royale นี้ไม่ซีเรียสจนเกินไป เน้นเล่นเพลินเฮฮากับเพื่อนเป็นหลัก

โดยในเกมก็สามารถเล่นได้ทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ และแบบทีม 4 คน, ในส่วนของอาวุธและไอเทมต่างๆ ก็ดูจะพิเศษกว่าเกมอื่นๆ ที่จะมีอาวุธประหลาดๆ เยอะ เช่น กระทะมีไข่ดาว ปืนฉีดน้ำ ระเบิดทุเรียน ผ้าคลุมล่องหน เป็นต้น แถมตัวเกมยังเปิดอิสระให้คุณได้ออกแบบตัวละครกล่องกระดาษตามแบบฉบับของคุณเองได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม Cardboard Clash

เนื้อที่เกม: 435 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.2 ขึ้นไป


ขอขอบคุณ
ทีมงาน iModTOY

Related posts