Blog Post

เตรียมหลอนกับภาคต่อของเกม Home Sweet Home Ep.2 ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้
Gaming

เตรียมหลอนกับภาคต่อของเกม Home Sweet Home Ep.2 ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ 

เตรียมตัวไขปริศนากันให้ดี !! เพราะล่าสุดทางเพจ Official Facebook ของเกมสยองขวัญชื่อดังฝีมือคนไทยอย่างเกม Home Sweet Home ได้ออกมาเผยโปสเตอร์เกมภาคต่อต้นเหตุของความหลอนใน Home Sweet Home Ep.2

เตรียมหลอนกับภาคต่อของเกม Home Sweet Home Ep.2 ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

Home Sweet Home เกมผีสยองขวัญชวนขนหัวลุกที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ถึงขณะที่เปิดตัวด้วยยอดขายสูงสุดบน Steam ตั้งแต่เดือนแรกที่วางจำหน่าย แถมยังการันตีด้วยรางวัลเกมไทยยอดเยี่ยมแห่งปี พร้อมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าร่วม Game Connect America ณ เมืองซานฟรานซิสโกอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดทางเพจ Official Facebook ของเกม ก็ได้ออกมาปล่อยโปสเตอร์เกมภาคต่อของความหลอน พร้อมกับโพสต์ข้อความยั่วน้ำลายให้ชาวเกมเมอร์ที่อยากรู้ต้นตอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนางรำ (ผี) ในเกมนี้ด้วยข้อความว่า

“นางรำ เธอเป็นใคร มาจากไหน ? เตรียมตัวไขปริศนากันให้ดี เพราะ Home Sweet Home Ep.2 กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ !”

“This Thai dancer, who is she ? where does she come from ? Be ready to untangle these misterious puzzles cause Home Sweet Home EP.2 is coming soon !”

จากโปสเตอร์และข้อความดังกล่าว ก็ได้เรียกเสียงฮือฮากันเป็นอย่างมากในวงการเกมเมอร์ไทยและชาวต่างชาติที่เฝ้าติดตามภาคต่อของความหลอนนี้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นภาคแรก ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัว Demo มาทดลองเล่นได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เลยครับ

ปล. ติดตามข่าวสารที่หน้าเพจกันให้ดี
ขอขอบคุณ Ningbo Inception Media Co., Ltd. ที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างดีโดยตลอด

Related posts

2 Comments

  1. Home Sweet Home 2 ภาคต่อของเกมผีไทยสุดเหี้ยน อาจเปิดตัวในช่วงเดือน ก.ย. - ต.ค. 62 นี้

    […] Home Sweet Home เกมผีไทยสุดเหี้ยนจากค่าย YggGame ที่หลังจากได้ปล่อยภาคแรกไปบน Steam, PS4 และ Xbox One ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โด่งดังไกลไปถึงทั่วโลก จนต้องรีบสร้างภาคต่อต้นเหตุของความหลอนออกมาใน Home Sweet Home 2 ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อย โปสเตอร์เกมภาคต่อ พร้อมทีเซอร์ตัวอย่างวิดีโอสุดสยองขวัญออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว […]

Comments are closed.