Blog Post

Blade of Kingdoms เกมมือถือแอคชั่น RPG สะสมฮีโร่จากสามก๊ก เปิดให้บริการในไทยแล้ว
Gaming

Blade of Kingdoms เกมมือถือแอคชั่น RPG สะสมฮีโร่จากสามก๊ก เปิดให้บริการในไทยแล้ว 

เตรียมมันกันได้เลย สำหรับเกมเมอร์สายเกมจีนที่จะได้พบกับ Blade of Kingdoms เกมมือถือแอคชั่น RPG ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี ที่ล่าสุดก็ได้เปิดบริการให้ผู้เล่นชาวไทยได้เล่นกันแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

Blade of Kingdoms

Blade of Kingdoms หรือชื่อเกมในเวอร์ชันเกาหลีคือ  Three Kingdoms Blade หรือเอาง่ายๆ คือเกมสามก๊กในรูปแบบแอคชั่น RPG เอฟเฟ็กต์และกราฟิกสุดตระการตาด้วย Unreal Engine 4 ที่ทำให้ตัวขุนพลและภาพฉากภายในเกมงดงามอลังการเป็นอย่างมาก

เกม Blade of Kingdoms จะตั้งอยู่บนพื้นฐานของเกมแนวแอคชั่นผสมกับการวางแทคติก ซึ่งผู้เล่นจะได้สะสมและอัปเลเวลฮีโร่ตัวละครจากสามก๊กที่มีให้สะสมมากกว่า 160

โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีม 3 ตัวละคร ด้วยเหล่าขุนพลในตำนานสามก๊ก ที่มีตั้งแต่ ลิโป้, กวนอู, กำเหลง, จูล่ง, แฮหัวตุ้น, เตียวหุย ฯลฯ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความถนัดและ Skill แตกต่างกัน ซึ่งผู้เล่นต้องเอาแต่ละตัวมาเกื้อหนุนกันให้ได้ทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

นอกจากนี้ตัวเกมยังใส่ระบบน่าสนใจมากมาย เช่น โหมดสร้างเมือง เพื่อที่จะเอาวัตถุดิบต่างๆ มาใช้ในการอัปเกรดขุนพลของเรา หรือระบบ PVP บนหลังม้า แบบ 1v1 สุดมัน มาชิงความเป็นเจ้ามหาบุรุษแห่ง “สามก๊ก” กันเถอะ

ดาวน์โหลดเกม Blade of Kingdoms

เนื้อที่เกม: 339.5 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป และ Android 4.0 ขึ้นไป

Related posts