Blog Post

Ability Draft เกมมือถือ RPG ศึกดวลนักสู้ในอนาคตจาก Cyberpunk ปี 2077
Gaming

Ability Draft เกมมือถือ RPG ศึกดวลนักสู้ในอนาคตจาก Cyberpunk ปี 2077 

ในโลก Cyberpunk ปี 2077 โลกได้ล่มสลายและผู้คนต้องดิ้นรนเพื่อออกจากโลกไปยังสถานีอวกาศ SpaceZ มีเพียงนักสู้ที่เข้าร่วมประลองการต่อสู้เท่านั้น ที่จะได้สิทธิ์รับตั๋วฟรีไปยังดินแดนแห่งความฝันของ SpaceZ แล้วคุณหล่ะ กล้าเข้าร่วมประลองในเกม Ability Draft ครั้งนี้หรือไม่?

Ability Draft: Cyberpunk Arena

เกมมือถือ RPG แนวต่อสู้ PvP ในสนามประลอง Cyberpunk ทั้งแบบ 1v1 หรือ 3v3 กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่นๆ จากทั่วโลก ด้วยการเลือกนักสู้แห่งอนาคตคนใดคนหนึ่ง พร้อมกับดราฟต์ความสามารถ (มอบการ์ด Ability) ให้กับนักสู้ของตนเอง ผสมผสานการ์ด Ability ได้มากกว่า 10,000 แบบ

เกม Ability Draft เป็นเกมที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นได้สร้างฮีโร่นักสู้ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง โดยจุดเด่นของเกมนี้ก็อยู่ที่ “ตัวนักสู้” ที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน พร้อมกับระบบ “Ability Draft” หรือการผสมผสานการ์ดความสามารถให้กับฮีโร่ได้มากมายหลายหมื่นแบบ ทั้งแบบโจมตีระยะไกล โจมตีระยะใกล้ การ์ดเวทมนต์ หรือการ์ดป้องกัน ที่ผู้เล่นสามารถจัดสรรค์ได้ตามสไตล์ของตนเองได้เลย

คุณสมบัติเกม Ability Draft

รวบรวมและอัปเกรดนักสู้

ปลดล็อกนักสู้มากมายจาก Cyberpunk ที่มีความเชี่ยวชาญและทักษะที่แตกต่างกัน เพิ่มพลังและปรับแต่งพวกเขาด้วยความสามารถและอาวุธสุดพิเศษ

ปลดปล่อยความสามารถในการทำงาน

เลือกความสามารถหลักของคุณแล้วพัฒนาต่อด้วยตัวคุณเอง มีความสามารถให้เลือกมากมาย ตั้งแต่แบบง่ายๆ ไปจนถึงความสามารถที่ซับซ้อน

ติดอาวุธอันทรงพลัง

เมื่อผสมกับทักษะต่างๆ อาวุธของคุณจะทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม แต่อย่าลืมอัปเกรดบ่อยๆ จะช่วยได้มาก

เอาชีวิตรอดในการต่อสู้แบบ PVP ที่ไม่ต้องบังคับเอง

เข้าร่วมการดวลแบบตัวต่อตัวหรือการต่อสู้แบบ 3v3 ที่ท้าทายในโลก Cyberpunk ที่จะได้ทดสอบทักษะของคุณ ระหว่างที่คุณเดินทางลึกเข้าไปในมหาสงคราม และกลายเป็นวีรบุรุษของปี 2077

เป็นนักสู้ชั้นนำ

ไต่ระดับขึ้นไปยังลีดเดอร์บอร์ดระดับท้องถิ่นและภูมิภาคเพื่อพิสูจน์ว่าคุณเป็น Ability Drafter ตัวจริงในมหาสงครามแห่งปี 2077 ครั้งนี้!

ดาวน์โหลดเกม Ability Draft

เนื้อที่เกม: 662.9 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป และ Android 4.4 ขึ้นไป

Related posts