Blog Post

เก็บออมเงินก่อนใช้ ด้วยการตั้งโอนเงินล่วงหน้าในแอป K PLUS
Application

เก็บออมเงินก่อนใช้ ด้วยการตั้งโอนเงินล่วงหน้าในแอป K PLUS 

หากคุณต้องการเก็บออมเงิน วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือ “การเก็บก่อนใช้” และวันนี้ทีมงาน iModToy ก็มีทริคดีๆ สำหรับการเก็บก่อนใช้มาฝาก ด้วยการตั้งโอนเงินล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้แอป K PLUS

เก็บออมเงินก่อนใช้ ด้วยการตั้งโอนเงินล่วงหน้าในแอป K PLUS

ไปที่แอป K PLUS ของธนาคารกสิกรไทย > แตะ ธุรกรรม พร้อมกับใส่รหัสหรือสแกนใบหน้า/ลายนิ้วมือ > เลือกบัญชีเงินฝาก และแตะ โอนเงิน > เลือกรายการการโอน การตั้งโอนล่วงหน้าสามารถเลือกได้ 3 ประเภท ได้แก่ บัญชีกสิกรไทย บัญชีธนาคารอื่น และบัญชีของฉัน (หากมีบัญชีกสิกรไทยหลายบัญชี)

ดังตัวอย่างนี้ ทีมงานเลือกบัญชีกสิกรไทย > แตะแท็บ ตั้งโอนล่วงหน้า > กรอกเลขบัญชีเงินเก็บ และจำนวนเงินที่ต้องการเก็บในแต่ละเดือน > เลื่อนลงด้านล่าง เลือกประเภทการโอน รายเดือน > เลือกวันที่โอน > หากมีเป้าหมายการเก็บเงินเป็นระยะเวลาก็สามารถเลือกช่วงเวลาได้ > แตะถัดไป

ดังตัวอย่างทีมงานเลือกเป็นวันที่ 1 ของทุกๆ เดือน เนื่องจากเงินเดือนอาจจะเข้าประมาณสิ้นเดือน เมื่อถึงทุกๆ วันที่ 1 ของทุกเดือน แอปก็จะโอนเงินตามจำนวนที่กำหนดไปยังบัญชีเงินเก็บของเราอัตโนมัติ

สำหรับใครที่ตั้งเป้าหมายการเก็บเงินอยู่ ก็สามารถนำไปตั้งค่ากันได้นะคะ ส่วนแอปของธนาคารอื่นๆ ทีมงานจะทยอยอัปเดตให้เรื่อยๆ ค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 🙂

Related posts