Blog Post

Errant: Hunter’s Soul เกมมือถือ MMORPG ตั้งตี้ออกล่ามอนสเตอร์แบบ Co-op 4 คน
Gaming

Errant: Hunter’s Soul เกมมือถือ MMORPG ตั้งตี้ออกล่ามอนสเตอร์แบบ Co-op 4 คน 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ทางสตูดิโอ NetEase Games และ X.D. Global ก็ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) เพื่อเตรียมเล่นเกม MMORPG ล่ามอนสเตอร์อย่าง Errant: Hunter’s Soul แล้ว

Errant: Hunter’s Soul

เกมมือถือ MMORPG แนวตั้งปาร์ตี้ Co-op 4 คน เพื่อออกล่ามอนสเตอร์บนแผนที่ที่กว้างใหญ่ (คล้ายกับเกม Monster Hunter) โดยในเกมจะมีสายอาวุธให้คุณได้เลือกใช้ถึง 7 รูปแบบ ได้แก่ สนับมือ, ดาบรบ, ธนูยาว, คทาเวทย์, ดาบยักษ์, ดาบคู่ และหอกยาว+โล่

โดยเกม Errant: Hunter’s Soul จะไม่มีการเลือกอาชีพหรือคลาสภายในเกม จะมีเพียงการปรับแต่งตัวละคร อาวุธ และชุดเกราะเท่านั้นที่จะสร้างความแตกต่างให้กับตัวละครของคุณ โดยแต่ละอาวุธก็จะมีสกิลและท่าทางที่แตกต่างกันออกไป

ในส่วนของระบบการเล่นจะเป็นในรูปแบบตั้งปาร์ตี้ด้วยกันสูงสุด 4 คน เพื่อออกล่ามอนสเตอร์และนำไอเทมหรือของที่ได้มาคราฟเป็นอาวุธและชุดเกราะต่อไป ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ ก็อยู่ที่การช่วยกันรุมกำจัดมอนสเตอร์ตัวยักษ์ รวมไปถึงบอสมหาโหด ที่คุณต้องวางแผนสลับการเข้าโจมตีให้ดี ซึ่งตัวเกมก็จะมีระบบเปิด-ปิดไมค์ให้ เพื่อใช้ในการสื่อสารได้สะดวกยิ่งขึ้น

เป็นผู้ล่า หรือ ผู้ถูกล่า

สำหรับใครที่อยากชวนเพื่อนโหลดเกม Errant: Hunter’s Soul มาเล่นกันแล้ว ก็คงต้องรอกันอีกนิด เพราะล่าสุดทาง NetEase Games ก็ได้ออกมาประกาศเองแล้วว่า จะเปิดให้บริการในปลายเดือนมกราคม 2562 นี้อย่างแน่นอน

ส่วนตอนนี้ก็คงต้องไป ลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-register) เพื่อเตรียมเล่นกันก่อนละครับ

  • ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://h.xdg.com/th/
  • เปิดให้บริการ : โซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า
  • รองรับภาษา : อังกฤษ, จีน(ตัวย่อ), จีน(ตัวเต็ม), ไทย

ท่านสามารถรับรางวัลภายในเกมจากการลงทะเบียนล่วง เมื่อจำนวนผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าครบตามกำหนด ของรางวัลวัลจะส่งมอบเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

 

Related posts