Blog Post

ย้อนวันวานมาเล่นเกมโปเกม่อน 3D ARPG บนมือถือ ได้ในเกม Cutie Land
Gaming

ย้อนวันวานมาเล่นเกมโปเกม่อน 3D ARPG บนมือถือ ได้ในเกม Cutie Land 

Cutie Land หรืออีกชื่อว่า Poke Fight เกมจับโปเกม่อนต่อสู้และผจญภัยไปในโลกของเหล่าเทรนเนอร์ ที่จะปลุกไฟการเป็นเทรนเนอร์ในตัวคุณให้ออกมาผจญภัยจับโปเกม่อนกันอีกครั้ง

Cutie Land

เกมโปเกม่อน 3D ARPG บนมือถือ ที่นำเกมโปเกม่อนสุดคลาสิกในตำนานให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบ 3D บนมือถือ โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ภาพและฉากที่สวยงามจากการใช้ระบบ UNITY3D ที่ดีที่สุดในการสร้างฉากและตัวละคร

เกม Cutie Land มาพร้อมโหมดการต่อสู้แบบ ARPG ที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริงและการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่ว เริ่มเกมที่ผู้เล่นจะได้เลือกเทรนเนอร์และโปเกม่อนคู่ใจ เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่

ในการต่อสู้ของเหล่าโปเกม่อนที่เวอร์ชันเดิมนั้น จะใช้การเลือกท่าเพื่อโจมตีแบบ Turn-based แต่ในเกม Cutie Land นี้จะให้คุณได้เข้าไปควบคุมตัวโปเกม่อนได้อย่างอิสระ จะหลบ โจมตี หรือกดใช้สกิล ก็พริ้วเลยครับงานนี้

ในส่วนของระบบเกมนั้นก็จะมีเมืองที่เปิดให้เหล่าเทรนเนอร์คนอื่นๆ ได้มาพบปะกัน รวมไปถึงระบบไอเทม ซื้อของ แต่งตัว เข้าโรงฝึก ต่อสู้ จับโปเกม่อน และรับเควสต่างๆ ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นเกมโปเกม่อนที่ยังคงความคลาสิกและความสนุกเอาไว้ได้ดีเลยครับ

ดาวน์โหลดเกม Cutie Land

ปัจจุบันยังเปิดให้เล่นเฉพาะระบบ iOS ในส่วนของ Android นั้น ก็คงต้องรอกันอีกนิดล่ะครับ

  • เนื้อที่เกม: 750 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone และ iPad)
  • ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS: Cutie Land on App Store

Related posts

1 Comment

  1. Best Choice เกมโปเกม่อน มือถือ Update - Pilgrimjournalist.com

    […] + อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ […]

Comments are closed.