Blog Post

BioWare ประกาศ Pre-Order เพื่อเตรียมเล่น VIP Demo เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Anthem แล้ว
Gaming

BioWare ประกาศ Pre-Order เพื่อเตรียมเล่น VIP Demo เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Anthem แล้ว 

ล่าสุดสตูดิโอ BioWare ก็ได้ออกมาประกาศ Pre-Order เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Anthem แล้ว เพื่อคว้าสิทธิพิเศษแรกในการดาวน์โหลด VIP Demo มาทดลองเล่นในช่วงวันที่ 25-27 มกราคม 2562 นี้

BioWare ประกาศ Pre-Order เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Anthem แล้ว

หลังจากที่ได้โชว์ความเจ๋งของตัวเกม Anthem ไปในงาน CES 2019 ที่ได้รับเสียงฮือฮากันไปแล้ว ล่าสุดทาง BioWare เอง ก็ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ EA อย่างเป็นทางการ ถึงการเปิด Pre-Order เพื่อรับสิทธิพิเศษแรกในการดาวน์โหลด VIP Demo มาทดลองเล่นในช่วงวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ก่อนวันเปิดตัว

สำหรับสิทธิ์การเล่น VIP Demo นั้น คุณจำเป็นต้องกด Pre-Order เพื่อสั่งจองเกม Anthem ก่อน โดยจะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแบบ EA Access หรือ Origin Access สำหรับดาวน์โหลด VIP Demo มาทดลองเล่นก่อนวันเปิดตัว นอกจากนี้คุณยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับผู้เล่นแรกอีกด้วย

โดย VIP Demo นั้นจะเปิดให้เล่นในช่วงวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ก่อนวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งจอง (Pre-Order) กันได้ที่

และสำหรับใครที่อยากทดลองเล่น Demo สัมผัสเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Anthem ก็สามารถรอช่วงวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2562 ได้ ที่จะเปิด Demo ให้ผู้เล่นโดยทั่วไปได้สัมผัสกัน ทั้ง PC, Xbox One และ PlayStation® 4

ติดตามข่าวสารและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Related posts