Blog Post

ทรูออนไลน์ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ก้าวเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไทย
News

ทรูออนไลน์ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ก้าวเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไทย 

ทรูออนไลน์ (True Online) คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 จากงาน No.1 Brand Thailand 2017-2018 ตอกย้ำความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไทยอันดับหนึ่ง

ทรูออนไลน์ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มอบรางวัล No.1 Brand Thailand 2017-2018 ประเภทผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต ให้กับทรูออนไลน์ โดยมี นายพงศ์สิระ ปรุงสิน (ซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นตัวแทนรับมอบ

ทรูเป็นเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับในธุรกิจบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของทรูออนไลน์ เน็ตบ้านยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย ในงาน “No.1 Brand Thailand 2017-2018 จัดโดยนิตยสาร Marketeer ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ นิตยสาร Marketeer ได้ร่วมกับบริษัท วีดีโอ รีเสิร์ช อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทที่ทำการวิจัยการตลาด และวิจัยสื่อโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยสำรวจความนิยมของผู้บริโภคไทยทั้งประเทศต่อแบรนด์ เพื่อคัดเลือกแบรนด์อันดับ 1 ในแต่ละหมวดสินค้า บริการ โดยการสำรวจวิจัยจากผู้บริโภคทั่วประเทศทั้งชายและหญิงถึง 4,000 ตัวอย่าง กว่า 1,000 แบรนด์ และมากกว่า 100 หมวดสินค้า

และกลุ่มทรู มุ่งมั่นปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศไทยในการต่อต้านการคอร์รัปชั่นอย่างเคร่งครัด โดยมีนโยบายต่อต้านการคอร์รัปชั่น เพื่อเป็นหลักปฏิบัติที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th

Related posts