Blog Post

วิธีสมัคร Office 365 Education สำหรับ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ฟรี (Windows + Mac)
How To

วิธีสมัคร Office 365 Education สำหรับ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ฟรี (Windows + Mac) 

Microsoft Office 365 คือ แผนการสมัครใช้งานบริการเพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชัน Office (ใช้งานแอปพลิเคชันสำหรับการพิมพ์งานจากฝั่ง Microsoft) และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านบริการทางอินเทอร์เน็ต (บริการ Cloud) โดยภายใน Office 365 จะมีแอปพลิเคชัน Office ล่าสุดในเวอร์ชันเดสก์ท็อป (Desktop) ให้ผู้ใช้ติดตั้งในคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ได้หลายเครื่อง

วิธีสมัคร Office 365 Education สำหรับ นักเรียน / นิสิต / นักศึกษา ฟรี

สำหรับ นักเรียน / นิสิต / นักศึกษา ที่จะใช้ฟรี Office 365 ได้นั้นจำเป็นต้องมี Email ส่วนตัวของสถานที่ศึกษา เช่น [email protected] เป็นต้นเพื่อใช้ในการลงทะเบียนนะครับ สามารถชมขั้นตอนการสมัครได้ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : กด ลิงก์ที่นี่ พอเข้าไปให้กรอก Email ส่วนตัวของสถานที่ศึกษา (เช่น [email protected] )

ขั้นตอนที่ 2 :  ถึงหน้านี้ ให้กรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ , รหัสผ่าน (Password) และนำรหัสยืนยัน (Verification Code) จาก Email ที่ใช้สมัคร แล้วกด Start

ขั้นตอนที่ 3 : หน้านี้ระบบจะให้เชิญชวนเพื่อนมาใช้ฟรี ที่ใช้ Email สถานศึกษาที่เดียวกับเรา โดยเราสามารถถเชิญเพื่อนได้สูงสุด 5 คน หรือสามารถให้เพื่อนสมัครเองก็ได้เหมือนกัน สำหรับคนที่ไม่ชวนให้กด Skip ได้เลย

ขั้นตอนที่ 4 : เราจะมาหน้า Microsoft Office 365 Home เราสามารถที่จะใช้โปรแกรมตระกูล Office ได้แบบออนไลน์ และสามารถดาวน์โหลด (Download) โปรแกรม Office ฟรี !! ได้ที่นี่

สรุป การที่นักเรียน / นักศึกษาต้องการจะใช้ Microsoft Office 365 Education ฟรี จำเป็นต้องมีอีเมลส่วนตัวของสถานศึกษาในการสมัครเพื่อเป็นการตรวจสอบว่าเป็น นักเรียน / นักศึกษา จริง จึงจะมีสิทธิ์ใช้งานส่วนนี้ได้ ส่วนศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น สามารถชมวิธีการสมัครใช้งาน Office 365 ฟรีได้ที่นี่

ขอบคุณ – Microsoft  , The Next Web

 

Related posts

2 Comments

  1. The Best สมัคร งาน office 2022 New - Musiktakagi.com

    […] + ดูเพิ่มเติมที่นี่ […]

  2. Best สมัคร งาน office New Update - Charoenmotorcycles.com

    […] + ดูรายละเอียดที่นี่ […]

Comments are closed.