Blog Post

KBank พลิกโฉมศักยภาพ K PLUS ใหม่ ใช้ “AI” เต็มรูปแบบ รองรับ iPhone X ดาวน์โหลดได้วันนี้
Money

KBank พลิกโฉมศักยภาพ K PLUS ใหม่ ใช้ “AI” เต็มรูปแบบ รองรับ iPhone X ดาวน์โหลดได้วันนี้ 

การรอคอยอย่างยาวนานสิ้นสุดแล้ววันนี้ 10 ต.ค. 2561 ทาง KBank ได้ปล่อยอัปเดตแอปพลิเคชัน K​ PLUS เวอร์ชันใหม่ปรับปรุงยกเครื่องหลายจุด ชูการนำ AI ในนาม KADE เข้ามาหนุนระบบพร้อมทั้งเพิ่มบริการอย่างกดเงินไม่ต้องใช้บัตร, ตั้งโอนล่างหน้านานสุด 1 ปีและใช้ Wi-Fi ทำได้ทุกธุรกรรม

K Bank พลิกโฉมศักยภาพ K PLUS ใหม่ ใช้ “AI” เต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เป็นรายคน

นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย (กลาง) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมด้วย นายสมคิด จิรานันตรัตน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) และนายพัชร สมะลาภา (ที่ 2 จากขวา)กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว K PLUS ใหม่

ด้วยคอนเซปต์ “เปลี่ยนเพื่อรู้ใจขึ้น” เปลี่ยนโลโก้และหน้าตาใหม่ เพิ่มฟังก์ชันไลฟ์สไตล์ที่เข้ากับความต้องการของผู้ใช้งานเป็นรายบุคคล ชูจุดแข็งนวัตกรรม “เกด” (KADE) โดยมีเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI (Artificial Intelligence) เป็นระบบหลังบ้าน สามารถเรียนรู้และประมวลผลพฤติกรรมของผู้ใช้งาน พร้อมด้วยโครงสร้างเทคโนโลยีรูปแบบ “โอเพ่น แพลทฟอร์ม” (Open Platform) เชื่อมต่อกับแพลทฟอร์มพันธมิตรธุรกิจต่างๆ เชื่อมั่นว่า ภายใน 3 ปีศักยภาพของ K PLUS ใหม่ จะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ของธนาคารให้เพิ่มเป็นปีละ 2 ล้านบัญชี และทำให้ธนาคารมีฐานลูกค้ารวมเป็น 20 ล้านราย

อัปเดต K PLUS เวอร์ชัน 5.0.0 มีอะไรใหม่บ้าง

รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงใน K PLUS V.5.0.0

หน้าตา UI ใหม่

ดาวน์โหลด K PLUS เวอร์ชันล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ App Store

Related posts